Tin tức Pro F1

Giới thiệu về công ty Pro F1


Ngày đăng: 23-08-2016 | Lượt xem: 761





NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CÔNG TY PRO F1

 

1. Ý NGHĨA PRO F1

  CÔNG TY TNHH TM CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TIN HỌC PRO F1 với tên thương hiệu PRO F1. Lấy nguồn cảm hứng từ một phím F1 trên bàn phím với ý nghĩa trợ giúp chuyên nghiệp. PRO F1 chọn lĩnh vực Giải pháp an ninh và giải pháp công nghệ thông tin làm lĩnh vực kinh doanh chủ đạo với các hoạt động:

  • Tư vấn các giải pháp tổng thể hệ thống giám sát, chống trộm, thiết bị siêu thị…
  • Lắp đặt sữa chữa hệ thống camera giám sát, chống trộm
  • Cung cấp thiết bị bộ đàm cầm tay…
  • Cung cấp thiết bị hội nghị truyền hình
  • Cung cấp các thiết bị vân tay.
  • Cung cấp phần mềm, máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử, thiết kế hệ thống mạng Lan, Wan, Wlan…

 

2. LOGO PRO F1

  • Logo PRO F1 được hình thành và phát triển với biểu tượng trăng lưỡi liềm hướng đi lên thể hiện khát vọng bay cao và vươn đến những thành công rực rỡ.
  • Chữ F1 cách điệu thể hiện ý chí và quyết tâm mạnh mẽ để thực hiện sứ mệnh lớn lao. Chữ F1 còn mang ý nghĩa bứt phá dẫn đầu, đối mặt với thách thức bằng bản lĩnh và tinh thần của người Việt.
  • 2 màu xanh-đỏ thể hiện tính chuyên nghiệp và năng động của tổ chức.Thể hiện lòng trung thành và tính trung thực, niềm tin và độ tin cậy giành cho khách hàng và đối tác của PRO F1. Màu đỏ-xanh hiện thân cho sự trẻ trung với trái tim đầy nhiệt huyết, khát vọng chinh phục những điều lớn lao, vĩ đại của toàn thể cán bộ nhân viên PRO F1

 

 

3. SLOGAN (KHẨU HIỆU)

PRO F1 -connect to success (KẾT NỐI THÀNH CÔNG)

  • Kết nối: tại Pro F1 chúng ta cùng nhau hướng đến một đội ngũ có chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ hết mình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau để trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh. Vì PRO F1 là nơi hội tụ những con người tài năng, trí tuệ, tràn đầy sức trẻ. Là nơi mang đến sự hài lòng cao nhất cho tất cả mọi đối tượng khách hàng đến với PRO F1 .
  • Kết nối: PRO F1 được thành lập nhằm mục tiêu xã hội hóa công nghệ thông tin. Ðến với PRO F1 tất cả các khách hàng đều được thỏa mãn, hài lòng và vượt xa ngoài sức tưởng tượng. PRO F1 là môi trường để các Doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cho mình cơ hội hợp tác để cùng phát triển.
  • KẾT NỐI THÀNH CÔNG: sự Thành Công của Sứ Mệnh PRO F1 là kết quả của toàn thể cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết, trí tuệ và bản lĩnh của PRO F1. Thành quả đó sẽ góp phần thay đổi nền kinh tế Việt Nam và tạo dựng giá trị mới cho thế hệ sau.

 

4. SỨ MỆNH CỦA PRO F1

  • Đối với khách hàng: PRO F1 cung cấp các sản phẩm công nghệ có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế để mang tới ho khách hàng cuộc sống tiện nghi và an toàn.
  • Đối với CBNV: PRO F1 Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.Tạo điều kiện phát triển tài năng, nhân cách và có thu nhập cao. Là niềm tự hào của công ty, gia đình và thế hệ kế cận.
  • Đối với xã hội: Là tổ chức có trách nhiệm Xã hội, vì một cộng đồng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

 

5.TẦM NHÌN CỦA PRO F1

“Trở thành Cty có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực CNTT – Thiết bị an ninh – Nhà thông minh.” Pro F1 khát vọng hướng tới một thương hiệu mạnh trong nước.

 

6. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA PRO F1

QUAN ĐIỂM PRO F1: Bao gồm 10 quan điểm : là tiền đề, gốc rễ phát triển của giá trị cốt lõi PRO F1.

  • Phải có kế hoạch rõ ràng, có kế hoạch thì phải Làm, phải KIỂM TRA, phải Cải tiến và tiêu chuẩn hóa thành quy trình
  • Làm hết việc chứ không làm hết giờ (không hành chính, quy trình mục tiêu).
  • Quan điểm về sự phát triển (làm cho vạch ngắn hơn)
  • Người tài là người làm được những việc mà người khác không dám làm.
  • Con người là nguồn lực đầu tư và là tài sản quý giá nhất của công ty.
  • Thành quả là kiểm nghiệm của chân lý.
  • Luôn tôn trọng và học hỏi đối thủ cạnh tranh, những người khác.
  • Tôn trọng và tuân thủ đúng theo pháp luật.
  • Biến khách hàng thành người thân và Được phục vụ khách hàng là niềm vui sướng.
  • Quan điểm về 4 win ( Win – Win – Win – Win).

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI PRO F1 “TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – NHÂN ”:

  • TÍN: Bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết.
  • TÂM: Đặt chữ tâm làm nền tảng; Luôn thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức; Lấy khách hàng làm trung tâm.
  • TRÍ: Sáng tạo là sức sống, là đòn bẫy để phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; Chủ trương xây dựng một “doanh nghiệp học tập”.
  • TỐC: Đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”. Thực hành “Quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – bán hàng nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh”.
  • NHÂN: Xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn; coi trọng nhân viên như là tài sản quý giá nhất; Tạo dựng nhân hòa trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạng đoàn kết.

 

7. LUẬT TÔN VINH CỦA PRO F1

  • Không bao giờ bỏ rơi đồng đội
  • Mục tiêu chung là trên hết
  • Làm nhiều hơn mong đợi
  • Luôn chủ động trong mọi công việc, mọi hoàn cảnh
  • Chịu trách nhiệm 100%
  • Không ngừng cải tiến
  • Luôn suy nghĩ tích cực, thân thiện, hoà đồng
  • Tập trung vào những gì mang lại hiệu quả
  • Giữ uy tín như giữ mạng
  • Hãy đam mê, quyết tâm và khiêm tốn.

 

8. NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC PRO F1

- Nguyên tắc khi làm việc với giám đốc

  • Khi gặp bàn về công việc thì cần phải chuẩn bị bản danh sách các công việc cần bàn và kèm theo các giải pháp trước khi xin ý kiến về vấn đề đó. Qua quá trình bàn bạc và phân tích sẽ đề xuất  giải pháp mang tính hiệu quả cao nhất.
  • Trước mỗi buổi họp cần nêu ra mục đích, mục tiêu và kế hoạch cụ thể. Kết thúc buổi họp cần có sự thống nhất, phân chia nhiệm vụ rõ ràng và trách nhiệm cụ thể của từng cá nhân, đội nhóm.
  • Đối với các vấn đề phải làm rõ nguyên nhân, phân tích và tìm kiếm giải pháp

​- Nguyên tắc tổ chức và tham dự cuộc họp.

  • Để điện thoại ở chế độ im lặng hoặc tắt máy. Nếu không có việc cực kỳ gấp thì không rời khỏi cuộc họp.
  • Luôn chủ động ghi chép, sẵng sàng học hỏi và tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp, lãnh đạo.
  • Công ty có lịch họp cố định vào thứ 2 hàng tuần.
  • Trong buổi họp phải đề ra mục đích, mục tiêu rõ ràng (thời gian thực hiện, thời gian triển khai…)

- Nguyên tắc hành xử khi làm việc.

  • Về thông tin: yêu cầu một cách chính thống, thông suốt, kịp thời qua công cụ như văn bản, email, tin nhắn bằng các dạng báo cáo, đề xuất, kiến nghị…
  • Về phản hồi thông tin: Phản hồi ngay khi đã hẹn, nhận nhiệm vụ hoặc khi đã nhận được đề nghị của bộ phận khác. Phản hồi khách hàng trong vòng 24h. Trường hợp tự xử lý được thì xử lý ngay và báo cáo lại với cấp trên. Nếu không xử lý được phải báo cáo ngay với cấp trên để xin hướng xử lý hoặc nhờ cấp trên xử lý.
  • Về các vướng mắc cần giải quyết trong công việc, khi trình bày xin ý kiến thì trước hết phải có ít nhất 3 giải pháp trở lên để phân tích, đánh giá và chọn ra giải pháp tốt nhất. (nếu có giải pháp tạm thời giải quyết được, thì phải đưa thông tin lên cấp trên sau khi hoàn tất công việc).

Chỉ thực hiện công việc khi đã có kế hoạch cụ thể về thời gian, tiến độ và cách thực hiện (kiểm soát độ chính xác của công tác chuẩn bị cho công việc để có hiệu quả cao nhất).​

- Nguyên tắc giao dịch với khách hàng

  • Xin thông tin của khách hàng một lần, rõ ràng (tên, địa chỉ, số điện thoại, người liên hệ, các yêu cầu…)
  • Giao tiếp chuyên nghiệp, lễ phép, nhã nhặn.
  • Tư vấn thấu đáo và cung cấp thông tin một cách cụ thể (giá, thời gian ,…). Cùng khách hàng tìm ra giải pháp giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách triệt để.
  • Sớm hơn khi đã hẹn, làm đúng cam kết.
  • Cảm ơn khi được giúp đỡ, khi nhận tiền…

- Nguyên tắc về đối xử với đồng nghiệp.

  • Hợp tác giúp đỡ, cùng chia sẻ Vinh quang và khó khăn
  • Nếu xảy ra mâu thẫn nội bộ, cần được đưa ra làm rõ và các bên nhận trách nhiệm về sai lầm của mình. Thẳng thắn trong đối thoại và tôn trọng đồng nghiệp.
  •  Ứng xử đúng mực với cấp trên và đồng nghiệp.

- Nguyên tắc giao nhận

  • Đối với chứng từ: Phải có bản photo chứng từ chính sau đó lấy chữ ký và xác nhận của người nhận.
  • Đối với tiền: Phải có hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi và có chữ ký của cả hai bên: bên nhận và bên giao.
  • Khi nhận và giao phải đúng, đủ số lượng và có phương án bảo quản an toàn.
  • Khi lấy hoặc mượn đồ của người khác hoặc bộ phận khác, phải có sự đồng ý của người đó hoặc bộ phận đó. Trường hợp người không thuộc bộ phận kế toán cầm tiền, tài sản, biên bản nghiệm thu, hoá đơn chứng từ phải bàn giao ngay bộ phận kế toán trong vòng 24h.
  • Giao nhận và tuân thủ đúng quy trình.

- Nguyên tắc về hình ảnh( nhận diện thương hiệu)

  • Tất cả các mẫu văn bản đều phải có logo PRO F1 và có chữ ký Email giới thiệu về công ty và ngành nghề kinh doanh.
  • Đeo thẻ và đồng phục theo quy định của công ty.
  • Các giấy tờ báo cáo, báo giá… cần có logo.Với những đồng phục hoặc hình ảnh đã cũ, hỏng…thì không được sử dụng.

- Nguyên tắc về việc gửi thông tin

  • Những thông điệp quảng cáo như Email, tin, thư… trước khi gửi đi cho một hoặc gửi hàng loạt đến với khách hàng phải có sự kiểm duyệt của cấp  trưởng bộ phận trở lên.
  • Những báo giá, hợp đồng, các mẫu văn bản khi đưa vào sử dụng hàng loạt hoặc gửi  cho khách hàng phải được cấp trưởng bộ phận trở lên phê duyệt.
  • Thông tin luôn khuân mẫu, chính tả và trung thực.

- Nguyên tắc về áp dụng 3P/ Cách quản lý mới/ Nội quy/ Quy chế/ Chiến lược/ Thay đổi mục tiêu/ Tên hay nhãn hiệu/ Dự án mới.

  • Trước khi đưa những chính sách, chương trình hay kế hoạch vào áp dụng đối với bộ phận hoặc toàn công ty phải được sự phê duyệt của cấp giám đốc trở lên.
  • Với cách quản lý mới/ nội quy/ quy chế / chiến lược/ mục tiêu/ tên công ty hay nhãn hiệu thì do Giám đốc phê duyệt và qua phản biện khoa học và có khảo sát ý kiến tập thể.

- Nguyên tắc không quá 3 lần

  • 1 lần là nhiều
  • 2 lần là rắc rối
  • 3 lần là có vấn đề
  • Vi phạm 3 lần nguyên tắc thì sa thải. (Nếu có thiệt hại thì cần phải bồi thường cho công ty).

 

9. TRUYỀN THỐNG, VĂN HÓA CỦA DOANH NGHIỆP PRO F1

  • Truyền thống về hiếu hỉ, đau ốm
  • Các cấp có thẩm quyên cao hơn liền kề phải có nghĩa vụ và trách nhiệm quan tâm, thăm, viếng.
  • Các khoản chi được quy định rõ trong nội quy của công ty.
  • Sinh nhật, tân gia, chúc mừng thành viên mới…. Các bộ phận tự tổ chức có thể đề xuất hỗ trợ và công ty có quyền cấp hoặc không (các bộ phận nên thành lập quỹ để tiện sử dụng và chi trả).
  • Truyền thống giúp đỡ và chia sẻ khó khăn thì công ty  tổ chức quyên góp, ủng hộ và tùy vào lòng hảo tâm. Số tiền đó sẽ được đưa tận tay người gặp hoạn nạn (cán bộ công nhân viên).
  • Ủng hộ những cá nhân có năng khiếu và có hoàn cảnh khó khăn, tham gia các hoạt động xã hội hoặc tham gia các chương trình trên tivi, đài báo…
  • Tạo và giữ vững truyền thống đúng hẹn, đúng giờ, bất khuất trong chiến đấu.
  • Truyền thống về dẫn đầu và luôn đi tiên phong.
  • Truyền thống về ngày của gia đình cán bộ công nhân viên công ty (vinh danh cá nhân xuất sắc và vinh danh những bậc cha, mẹ đã sinh ra những cá nhân xuất sắc đó). Tổ chức giao lưu các bộ phận nhiều hơn, loại trừ, xóa bỏ chủ nghĩa cá nhân, gian dối, bất nhất, trì trệ, chỉ trích.

 

   VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG PRO F1: Văn hóa PRO F1 bao gồm 7 văn hóa:

  • Văn hóa Mục tiêu: Làm gì cũng phải có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng
  • Văn hóa làm việc: Làm ra làm, chơi ra chơi.
  • Văn hóa giúp đỡ người khác: Lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá rách hơn.
  • Văn hóa động viên và chia sẻ: luôn lắng nghe và quan tâm chân thành
  • Văn hóa làm hết việc chứ không làm hết giờ.
  • Văn hóa đúng giờ.
  • Văn hóa cởi mở, thân thiện, ân cần, tươi như hoa.

                                

 

Bài viết liên quan

Xem bản mobile

scroll to top